[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 26 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
link banner
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ประเภทของจักรยานออกกำลังกายภายในบ้าน  VIEW : 297    
โดย zazaza

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 119.76.31.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน กันยายน พ.ศ.2566 เวลา 21:35:05   

         นี่คือบางประเภทของจักรยานออกกำลังกายภายในบ้านที่คุณสามารถเลือกใช้ได้:

1.จักรยานเสริมออกกำลังกายแนวตั้ง (Upright Exercise Bike): จักรยานแนวตั้งเป็นประเภทที่คุณนั่งขึ้นไปด้วยท่าทางที่คล้ายจักรยานปกติ มีที่นั่งและเก็บข้อมูลการออกกำลังกาย เหมาะสำหรับการออกกำลังกายแบบนั่งเต้นและวิ่งปกติ.

2.จักรยานเสริมออกกำลังกายแบบนอน (Recumbent Exercise Bike): จักรยานแบบนอนมีที่นั่งในท่านอนตะแคงที่สบายมาก มักมีพื้นที่ที่รองรับหลังคาบรรทุก มีการรองรับหลังส่วนล่างที่ดี สำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพหรือต้องการรางวัลการออกกำลังกายเพิ่มเติม.

3.จักรยานซิกลิ่ง (Indoor Cycling Bike): จักรยานซิกลิ่งเป็นแบบที่ใช้ในคลาสการซิกลิ่งและการฝึกซิกลิ่ง มีพื้นที่ขับเคลื่อนที่มากและระบบเกียร์เพื่อปรับความยากของการขับเคลื่อน มักมีสายพานหรือล้อที่มีความนุ่มนวล.

4.จักรยานไฟฟ้า (Electric Exercise Bike): จักรยานไฟฟ้าหรืออีบายคือประเภทที่ใช้ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าในการช่วยขับเคลื่อน มักใช้สำหรับการออกกำลังกายที่เน้นการเพิ่มความเร็วและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ.

5.จักรยานแบบเส้น (Spin Bike): จักรยานแบบเส้นเป็นแบบที่มุ่งเน้นการฝึกซิกลิ่งและมีการปรับความยากได้อย่างอิสระ มักใช้ในคลาสการซิกลิ่งและการฝึกซิกลิ่ง.

6.จักรยานเสมือนจริง (Virtual Reality Bike): จักรยานเสมือนจริงใช้เทคโนโลยีเสมือนจริงในการสร้างประสบการณ์การออกกำลังกายที่เหมือนจริง คุณสามารถปั่นในสภาพแวดล้อมเสมือนจริงที่สวยงามและหลากหลาย.

7.จักรยานสำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วย (Rehabilitation Bikes): จักรยานเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อให้การออกกำลังกายที่อ่อนโยนและเหมาะสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ที่ต้องการการฟื้นฟู.

         หากคุณกำลังค้นหาจักรยานออกกำลังกายภายในบ้าน ควรพิจารณาประเภทของการออกกำลังกายที่คุณต้องการทำและระดับความยากที่คุณต้องการ เลือกจักรยานที่เหมาะสมกับความต้องการและวัตถุประสงค์ของคุณเพื่อให้การออกกำลังกายเป็นส่วนสำคัญของการดูแลสุขภาพและความพร้อมในชีวิตประจำวันของคุณ.

เพิ่มเติม  https://fitnesstool.in.th/จักรยานออกกำลังกาย/exercise-bike-ยี่ห้อไหนดี/