[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 26 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
link banner
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทคนิคจำภาษาอังกฤษ ฉบับเข้าใจง่าย จำแม่น  VIEW : 80    
โดย writer 212224

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 27.55.78.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 16:11:09   



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

แนวทางจำศัพท์ ที่ใช้ได้จริง


ผู้ใดกันแน่มีปัญหาประเด็นการจำศัพท์บ้าง? จำเท่าไรก็ราวกับจะจำไม่ได้สักครั้ง วันนี้พวกเราจะมาแชร์วิธีสำหรับการจำศัพท์แบบง่ายๆด้วยตัวเอง ไม่หวาดหวั่นถึงแม้คำศัพท์จะยากมากแค่ไหนก็ตาม

 

ใช้ศัพท์ให้บ่อยมากที่สุด


ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าเป็นแนวทางที่เห็นผลที่สุด ในการจำศัพท์อย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากการใช้เป็นประจำจนเคยชิน หรือใช้บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านหนังสือ ดูหนัง มองซีรีส์ ฟังเพลง เล่นเกม หรือการคุยกับคนต่างชาติ ก็มีส่วนทำให้พวกเราสามารถคิดออกเร็วขึ้น Engduo Thailand ค้นหาหลักสูตรเรียนที่เหมาะสมกับคุณ ติดต่อพวกเราเลย

 

ทวนและก็ทดลองอยู่ตลอด


สำหรับเด็กนักเรียน นิสิตที่จำเป็นที่จะต้องมีการสอบ หรือการทำงานที่จะต้องใช้ภาษาอังกฤษอยู่หลายครั้ง การหมั่นทวนและก็ทดลองศัพท์ต่างๆเป็นสิ่งจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังที่ได้ศึกษาคำศัพท์นั้นๆข้างในหนึ่งวัน หนึ่งอาทิตย์ หนึ่งเดือน จะช่วยทำให้สามารถจำคำศัพท์ในระยะยาวได้ด้วย

 

ศึกษากรรมวิธีและก็เคล็ดลับเพิ่มเติมอีก


ไม่ว่าจะเป็นการจำเป็นต้องเพลง จำเป็นจะต้องร้อยกรอง หรือการใช้แฟลชการ์ด พวกเราน่าจะเพิ่มความสนุกสนานสำหรับเพื่อการจำศัพท์ ด้วยเหตุว่าจะช่วยทำให้คิดออกดียิ่งขึ้น และก็นึกออกเป็นเวลายาวนานมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งอีกหนึ่งช่องทางที่ดีเป็นการลงเรียนเพิ่ม เพราะว่าการเล่าเรียนภาษาอังกฤษกับผู้ที่มีความชำนาญ จะมีผลให้พวกเราได้เคล็ดวิธี กรรมวิธีการ สำหรับในการจำศัพท์ รวมทั้งการใช้คำศัพท์เจริญเพิ่มขึ้น