[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 26 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
link banner
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ริ้วรอยจางหาย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วยคอลลาเจน  VIEW : 6540    
โดย Collagen

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 58.11.87.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565 เวลา 15:09:18   

ริ้วรอยจางหาย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วยคอลลาเจน

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาหารเสริมคอลลาเจนได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ที่ต้องการปรับปรุงรูปลักษณ์ของตนเอง เชื่อว่าคอลลาเจนช่วยลดเลือนริ้วรอยได้เนื่องจากช่วยสนับสนุนการผลิตอีลาสตินซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และยืดหยุ่น

เนื่องจากคอลลาเจนเป็นโปรตีนที่ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นและเรียบเนียน นอกจากนี้ยังรับผิดชอบต่อความยืดหยุ่นของผิวหนัง ซึ่งหมายความว่าผิวหนังสามารถเด้งกลับได้หลังจากยืดออก

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงตามอายุ ซึ่งอาจทำให้เกิดริ้วรอยได้ การศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Oculoplastic & Craniofacial Surgery พบว่าผู้ที่เสริมอาหารด้วยคอลลาเจนมีความลึกของริ้วรอยน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้เสริมอย่างมีนัยสำคัญ

การศึกษาอื่น ๆ แสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมที่มีคอลลาเจนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและลดความลึกและความรุนแรงของริ้วรอย ในความเป็นจริง การศึกษาที่ตีพิมพ์ใน Journal of Cosmetic Dermatology พบว่าคอลลาเจนมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเรตินอยด์ (ยาทาชนิดหนึ่ง) ในการลดความลึกและความรุนแรงของริ้วรอย

ดังนั้น หากคุณต้องการลดเลือนริ้วรอย ให้พิจารณาการเสริมอาหารของคุณด้วยคอลลาเจน เป็นวิธีที่ประหยัดและง่ายในการมีผิวสวยอ่อนเยาว์!

อ้างอิงจาก : https://kinpla.net/คอลลาเจนลดริ้วรอย/