[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 26 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
link banner
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ AFC ASIAN CUP 2027 ครั้งแรกของชาติ! ซาอุดิอาระเบีย  VIEW : 209    
โดย ดอกไม้สีขาว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 61.7.151.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เวลา 14:14:55   

 

ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ AFC ASIAN CUP 2027 ครั้งแรกของชาติ! ซาอุดิอาระเบีย

ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อันยาวนานที่ซาอุดิอาระเบียได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปอย่าง AFC Asian Cup 2027 หลังจากมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากการประชุม AFC Congress ครั้งที่ 33 ที่เมืองมานามา ประเทศบาห์เรน เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  การเดิมพันบอลออนไลน์

สำหรับรายการนี้ ชาติเจ้าภาพอย่าง ซาอุดิอาระเบีย ถือเป็นชาติที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาเป็นแชมป์ถึง 3 สมัย (1984, 1988 และ 1996)

หลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการ เจ้าชายอับดุล อาซิซ บิน ตูร์กิ อัล-ไฟซัล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการกีฬาในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิกและพาราลิมปิกแห่งซาอุดิอาระเบีย กล่าวว่า

"เรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการคัดเลือกในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน AFC Asian Cup 2027 เรามีความมุ่งมั่น โดยไม่เพียงที่จะเป็นเจ้าภาพจัดทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมที่จะเป็นที่น่าจดจำสำหรับแฟนๆทุกคนเท่านั้น แต่ยังพัฒนาและเตรียมที่จะส่งต่อการแข่งขันอันยอดเยี่ยมนี้ไปทั่วทั้งทวีปเอเชียด้วยการนำเสนอในรูปแบบและแพลตฟอร์มใหม่ๆ สำหรับการติดตามและนำมาสู่โอกาสใหม่ๆ"

"การจัดการแข่งขันกีฬาที่สำคัญ โดยเฉพาะฟุตบอล เป็นส่วนสำคัญในวิสัยทัศน์การเปลี่ยนแปลงของประเทศในปี 2030 เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม และเราไม่สงสัยเลยว่า ทัวร์นาเมนต์นี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กหนุ่มและเด็กหญิงทั่วประเทศ ให้มีส่วนร่วมในกีฬาและใฝ่ฝันที่จะเป็นตัวแทนประเทศของพวกเขาในวันหนึ่งข้างหน้า"

"ผมอยากใช้โอกาสนี้ ขอบคุณไปยังทุกๆภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ ในการทำงานหนักในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งช่วยทำให้ช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้เป็นจริงขึ้นมาได้ เช่นเดียวกัน แฟนบอลของซาอุดีอาระเบียที่สนับสนุนการเป็นเจ้าภาพตั้งแต่เริ่มต้น และผมมั่นใจว่าด้วยความหลงใหลในฟุตบอล กับการต้อนรับที่ไม่เหมือนใคร พวกเราจะช่วยกันทำให้ AFC Asian Cup 2027 เป็นรายการที่พิเศษมาก"