[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 26 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
link banner
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดูหนังเรื่อง ซิ่งเต็มสปีดแค้น  VIEW : 48    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว : 1
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.248.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 13:17:39   

ดูหนังเรื่อง ซิ่งเต็มสปีดแค้น

               Need for Speed ​​เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นอาชญากรรม ปี 2014 ที่กำกับและตัดต่อโดย Scott Waugh และเขียนบทโดย George และ John Gatins เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากแฟรนไชส์ วิดีโอเกมแข่งรถ ในชื่อเดียวกันโดย Electronic Arts ดูหนัง เรื่องนี้นำแสดงโดย Aaron Paul, Dominic Cooper, Scott Mescudi ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องแรกของเขา Imogen Poots, Ramón Rodríguez, Rami Malek และ Michael Keaton บอกเล่าเรื่องราวของนักแข่งรถข้างถนน Tobey Marshall ผู้ซึ่งออกเดินทางแข่งข้ามประเทศเพื่อล้างแค้นการตายของเพื่อนของเขาด้วยน้ำมือของนักแข่งคู่แข่ง Dino Brewster

               นีดฟอร์สปีดจัดจำหน่ายโดยวอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิกเจอร์สผ่าน ค่าย ทัชสโตนพิคเจอร์สเมื่อวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 หลังจากเข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์แบบผสมไปเป็นเชิงลบ โดยวิพากษ์วิจารณ์เรื่องราว ทิศทาง และการแสดงของนักแสดงสมทบ แม้ว่าบางคนจะชื่นชมการแสดงของพอลก็ตาม แม้ว่าจะทำรายได้ทั่วโลก 203.3 ล้านดอลลาร์เทียบกับงบประมาณการผลิต 66 ล้านดอลลาร์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือว่าสร้างความผิดหวังในบ็อกซ์ออฟฟิศในสหรัฐอเมริกา

สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

              Tobey Marshall เป็นอดีตนักขับรถแข่งซึ่งเป็นเจ้าของโรงรถของบิดาผู้ล่วงลับที่ Marshall Performance Motors ใน Mount Kisco นิวยอร์กซึ่งเขาและเพื่อนๆ ปรับแต่งรถสมรรถนะสูง เขาและลูกทีมต้องดิ้นรนเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพจึงเข้าร่วมการแข่งขันบนท้องถนนหลังเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง หลังการแข่งขัน Dino Brewster อดีตคู่แข่งของ Tobey เกณฑ์พวกเขาให้สร้าง Ford Shelby Mustang ที่หายาก ซึ่งทำงานโดย Carroll Shelby ผู้ล่วงลับให้เสร็จ สิ้น เพื่อแลกกับ 25% ของรายได้จากการขายรถยนต์ รถมัสแตงที่ทำเสร็จแล้วจะถูกนำไปประมูลในงานปาร์ตี้ในนิวยอร์กซิตี้ Tobey และ Dino พบกับ Julia Maddon นายหน้าซื้อขายรถยนต์ชาวอังกฤษซึ่งมีลูกค้า Bill Ingram ต้องการซื้อรถหากพวกเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่ามันจะขับเกิน 230 ไมล์ต่อชั่วโมง ตามที่ Tobey กล่าว แม้ว่าไดโนจะคัดค้าน แต่โทบีก็พามัสแตงไปสนามแข่งในท้องถิ่นและขับได้สำเร็จด้วยความเร็ว 234 ไมล์ต่อชั่วโมง โน้มน้าวอินแกรมให้ซื้อมันในราคา 2.7 ล้านดอลลาร์

              ด้วยความโกรธแค้นที่โทบีย์ไม่เชื่อฟังต่อการคัดค้านของเขา ไดโนจึงท้าโทบีและพีทเพื่อนของเขาให้ลงแข่งหลังจากที่พีทบอกไดโนอย่างตรงไปตรงมาว่าทุกคนรู้ว่าโทบีย์เป็นนักขับที่ดีกว่าเขา ไดโนเสนอที่จะสละส่วนแบ่งการขายมัสแตงทั้งหมดของเขาหากโทบีย์ชนะ ไม่เช่นนั้นโทบีจะต้องสละส่วนแบ่งของเขา เขาท้าให้พวกเขาแข่งกับรถ Koenigsegg Agera R สามคันของลุงของเขา ที่นำเข้าอย่างผิดกฎหมายจากยุโรป เมื่อถึงบ้านโดยตระหนักว่าเขากำลังจะแพ้การแข่งขัน Dino จงใจชนรถของ Pete และส่งมันลงหุบเขาและสังหาร Pete ขณะที่รถลุกเป็นไฟ ไดโนหายตัวไปจากที่เกิดเหตุ ขณะที่โทบีถูกตำรวจจับกุมและถูกตัดสินจำคุกสองปีฐานฆ่าคนตายโดยไม่สมัครใจ ไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าไดโนอยู่ที่นั่น

            เมื่อเขาถูกปล่อยตัวโดยทัณฑ์บน โทบีก็ออกเดินทางเพื่อล้างแค้นให้กับการตายของพีท เขายืมรถ Mustang ของ Ingram เพื่อเข้าสู่ De Leon ซึ่งเป็นรถแข่งแปลกใหม่ที่ผู้ชนะได้ทุกอย่างซึ่งจัด โดย Monarch ผู้ลึกลับ แต่ตามเงื่อนไข Ingram กำหนดให้ Julia ไปกับ Tobey ในขณะที่ Tobey กำลังขับรถ Mustang ทั้งคู่มีเวลา 45 ชั่วโมงในการไปถึงซานฟรานซิสโกก่อนการแข่งขันจะเริ่ม ในดีทรอยต์พวกเขาก่อเหตุไล่ล่ากับตำรวจรัฐมิชิแกนและอัปโหลดภาพดังกล่าว ไดโนเสนอลัมโบร์กีนี เซสโต เอเลเมนโต ที่หายากของเขา ให้กับใครก็ตามที่สามารถหยุดโทบีเข้าร่วมการแข่งขันได้ ทำให้กลุ่มคนขับรถบรรทุกไล่ตามมัสแตงเช่นกัน จูเลียตอบโต้ด้วยการโน้มน้าวให้พระมหากษัตริย์แห่งโทบีย์มีความบริสุทธิ์ และได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมเดอ เลออน

การพัฒนา

              ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2555 DreamWorks Studios มุ่งมั่นที่จะสร้างภาพยนตร์ที่สร้างจากวิดีโอเกมซีรีส์ Need for Speed ​​โดย Electronic Arts โดยเริ่มแรกมีกำหนดฉายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 และต่อมาคือวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 พี่น้องจอร์จและจอห์น Gatinsได้เขียนบทที่จะถูกส่งไปยังสตูดิโอภายในเดือนเมษายนของปีนั้น Taylor Kitsch ได้รับการเสนอบทบาทนำในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2555 แม้ว่าในที่สุดบทบาทก็จะตกเป็นของ Aaron Paul ในเดือนตุลาคมนั้นก็ตามเดิมทีพอลออดิชั่นสำหรับบทบาทของ Dino Brewster แม้ว่าผู้กำกับ Scott Waugh และหัวหน้า DreamWorks Steven Spielberg จะตัดสินใจต่อต้านเรื่องนั้นและคัดเลือกเขาให้เป็นผู้นำในเดือนเดียวกันนั้น Imogen Pootsได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำหญิงในเดือนมกราคม พ.ศ. 2556 Dominic Cooper, Scott Mescudi, Ramón Rodríguez, Rami Malek และ Harrison Gilbertson รับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ Michael Keaton รับบทในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556