[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 26 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
link banner
poll

   คุณคิดว่าเวปนี้เป็นอย่างไร


  1. ดีมาก
  2. ดี
  3. ปานกลาง
  4. แย่
  5. แย่มาก

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เมนเดส" ย้อนอดีต เผยเหตุสำคัญทำแมนยูฯ ได้ตัว "โด้" ไปครอง  VIEW : 1680    
โดย แสบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 20
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 64%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.24.158.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 31 เดือน มีนาคม พ.ศ.2563 เวลา 07:29:06   




ซุปเปอร์เอเย่นต์จากแดนฝอยทอง ออกมาเผยถึงสาเหตุสำคัญ และเบื้องหลังที่ทำให้ปิศาจแดงเป็นฝ่ายเข้าวินคว้าตัว "คริสเตียโน โรนัลโด" ไปครอง

จอร์จ เมนเดส ซุปเปอร์เอเย่นต์ชาวโปรตุกีส ออกมาเผยถึงสาเหตุสำคัญที่ทำให้ยอมปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2003

โดยในเวลานั้น โรนัลโด ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งเนื้อหอมของยุโรป และมีสโมสรชั้นนำรุมตอม ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซนอล ก่อนที่สุดท้ายจะกลายเป็นปิศาจแดงที่สามารถปิดดีลไปได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวเพียง 12 ล้านปอนด์

ซึ่งล่าสุด จอร์จ เมนเดส ได้ออกมาเผยเบื้องหลังว่า สาเหตุที่ยอมปล่อยแข้งในสังกัดไปสวมยูนิฟอร์มปิศาจแดงในครั้งนั้น เพราะเห็นถึงความตั้งใจจริงของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในการเดินเรื่องซื้อขาย

“ผมยืนยันเสมอว่า โค้ชคือองค์ประกอบสำคัญที่สุดของการซื้อขาย อย่างเช่นในรายของ คริสเตียโน โรนัลโด คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ”

“ตอนนั้นทุกสโมสรต้องการตัวเขา แต่พวกเขากลับยอมปล่อยให้ คริสเตียโน อยู่กับสปอร์ติง ลิสบอน ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นด้วยสัญญายืมตัว ขณะที่คนเดียวซึ่งดูเหมือนจะเต็มใจพาเขาไปร่วมทีมในทันทีคือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และในเวลานั้นผมไม่สงสัยเลยว่า มันคือทางออกที่ดีที่สุด”

“ผมตัดสินใจโดยไม่ต้องคิดเลยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรในอุดมคติของ คริสเตียโน ผมแน่ใจว่าถ้าเขาอยู่สปอร์ติงฯ ต่อไป คงไม่ได้เล่นถึงครึ่งหนึ่งกับที่ได้รับโอกาสจากยูไนเต็ดในฤดูกาลแน่ๆ แถมในตอนท้ายเขายังได้รับการโหวตจากแฟนๆ ให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมอีกด้วย”


Royal online v.2